Wednesday, November 7, 2012

33 and counting! Haberday to me na!

32 years of existence in this life. Ano naman kaya ang pasabog pag ika-33 ko na??? I've learned a lot in life, na witness ko na rin ang sari-saring sigalot sa buhay, pero eto pa din, matatag. I am thankful dahil matured na ako, (a lot talaga) at masaya sa buhay, career, marriage at social life. I could not ask for more... pero shempre meron akong isang wish... I want to be called a 'MOM' someday, and I am keeping my fingers cro ssed that our bundle of joy will be given to us in due time. But my husband and I,already compromised na pwedeng 'wala' kc may dahilan at alam ko kaya namin...kaya ganun. Sabi nga eh: "Everything will be OK in the end, if it's not OK, it's not the end.' So if you'll ask me kung ano ang wish ko... :) dapat alam nyo na! Wish me luck!

No comments:

Post a Comment