Thursday, June 3, 2010

joke time!



Mr: kung marunong ka lang sanang maglaba, eh di nakakatipid sana tayo ng
2000 sa maid.
Mrs: hmmph!! kung ikaw magaling sa kama , eh di nakatipid tayo ng 7500 sa
driver!

A black baby was given a pair of wings by a fairy....
Baby: does this mean I¢m an angel??
Fairy laughs....
Fairy: Of course not! negrang 'to, ambisyosa! Paniki ka!

In a petshop...
Customer (talking to a parrot): "Hoy! can you speak ha? can u
speak? BOBO!'....
Parrot: Yes, I can! Ikaw? Can u fly, ha? Can u fly? GAGO!

Q: Bakit tahimik magbukas ng medicine ang tanga??..... .........
A: Ayaw niyang magising ang mga sleeping pills.. Nyahaha!!

Nasa bubong ang sakristan, namboboso sa pari at madre.....
Madre: Pano pag nabuntis ako??
Pari: Bahala na ang nasa itaas!
Sakristan : 'Tang ina, bakit ako? Nanonood lang naman ako ah!


Good news! Walang badnews!
Tahanang walang hagdan,inakyat!
Isang bakla ginahasa,tuwang tuwa!
Unanong madre napagkamalang penguin!
Bulag nakapatay,nagdilim daw ang paningin!
Tindera ng suka,tinoyo!
Teacher nagkamali,tinuruan ng leksyon!
Basurero nagsampa ng kaso,binasura!
Tubero,nagkatulo!
Misis ng photographer,nakunan!
Isang buntis nasaksak,bata nakaiwas

english class...bawal ang magtaglog
pedro: mam may i go out
teacher: why
pedro: bicoz father, mother, me!
teacher: what?
pedro: tata, ina, ako!

JUAN; Tay ! Penge P20 bibili ako ng de lata.
TATAY: Anak, mga taga bukid lang ang gumagamit ng term na de lata! Englisin
mo yan!
JUAN: Paano?
TATAY: KANG GUD!

Pasyente: Magkano ang facelift???
Doktora: Complete treatment ay P145,000
Pasyente: mahal!!! ano bang pinakamurang treatment para magmukha akong
bata??
Doktora: eto tsupon, P20 lang!!!

Marvin: Tatang, naiinom po ba `yung tubig dito?
Tatang: Nasa sa `yo `yan, iho, kung gusto mong nguyain

Mula sa probinsya, lumuwas ang mag-ama pa-Maynila. Nakakita sila ng eroplano.
Anak: ` Tay ! Krus! Ang laking Krus!
Tatay: (binatukan ang anak) Nakita mo nang Krus, eh… lumuhod tayo!

Nanay: Ano `tong malaking zero sa test paper mo?
Anak: Hindi po `yan zero, `Nay. Naubusan lang ng star ang teacher ko kaya binigyan niya ako ng moon! Moon lang `yan, `Nay, promise!

Umiihi ang dalawang lasing…
Marvin: Ang sarap umihi pag nakainom ng beer!
Jayson: Oo, pero bakit basambasa ang pantalon mo?
Marvin: (tumingin sa pantalon) `Tang `na! Itlog ko ang nailabas ko!

Sa isang barberya, sinabihan ng barbero si Mang Tomas, "Boss, isubo
n'yo itong maliit na bola para bumukol sa pisngi ninyo at mas pulido at madali ang pag-ahit."
Tumalima si Mang Tomas. Pagkatapos ng ahitan, iniluwa ni Mang Tomas
ang bola, "Okey `to, ah?! Pero paano pag nalunok ko?"
Sagot ng barbero, "Ibalik mo kinabukasan pag naitae mo na tulad ng
ginagawa ng ibang kustomer."

Boy: Nanang, ingat po kayo riyan… Nangangagat ho ang mga aso riyan…
Nanang: Alam ko, iho. Sa tanda kong ito, wala pa akong nakitang aso na nanununtok. Adik ka ba?

Annie: Jorge, tikman mo itong cake ko, masarap. Gawa ng nanay ko…
Jorge: Ikaw na lang ang titikman ko. Tutal, gawa ka rin ng nanay mo!

Misis: Hon, bakit ba ang dumi-dumi mo at ang baho pa?!
Mister: Nakita mo ba `yung maliit na imburnal na `yun?
Misis: Oo…
Mister: Puwes… ako, hindi ko nakita!

Daddy: Anak, bading ka ba?
Junior: Aba , dad! Alam n'yo ba na takot sa akin ang mga classmate ko? Respetado ako sa school!
Daddy: Talaga, anak?
Junior: Oo, dad! Ang tawag nga nila sa akin, `Mahal na Reyna'!

Nardo: Apply po ako ng sundalo, sir.
Officer: Hindi ka pwede, ang dami mong sirang ngipin, bungi ka pa!
Nardo: Bakit sir, sa gyera ba ngayon, kagatan na ang labanan?

A lizard fell on a table.
Genius: Oh! reptila scincidae
Kikay: ew, lizard!
Astig: Shit, butiki!
Mataray: shucks, butiks!
Mayaman: Yuck! Lacoste!
Mahirap: Pare, ulam

Bakit " S " ang nasa costume ni Superman?
Wala na kasing medium!
Napansin mo, fit masyado, di ba?


Ice cream ba talaga yung ini-endorse ni Pacquiao sa TV ad nya na
Nestle Ice Cream?
Akala ko kasi, sopdrinks.
Kasi, sabi nya, " Oh mga bata, Mirinda na ! "

Use "Bampira" in a sentence!
Ahmm, Dodong. Pautang naman, meron ka bampira ?!

Boy1: Bakit mo ako sinuntok?
Boy2: Tinawag mo akong hipopotamus!
Boy1: Last year pa yon! Tarantado!
Boy2: Eh kanina ko lang nakita picture ng hippopotamus, bobo!

Hindi makapagtimpla ng juice si Inday.
Tahimik lang syang nakatitig sa bote ng juice.
Dahil nakasulat: C o n c e n t r a t e

Loi: "Love, may mga friends ako na nagpa-enhance ng boobs.
Okey lang ba sayo kung magpadagdag din ako?
Erap: "Ewan ko, parang hindi yata bagay sa'yo
ang tatlong suso!!!"

No comments:

Post a Comment